ฉันรักเธอ เธอรักฉัน
เรารักกัน ซู่ซ่า ซู่ซ่า


ฉันรักเธอ เธอรักฉัน
เรารักกันมานานนักหนา
ดอกรักของเราเติบโตโสภา
จะมองกี่คราชื่นตาชื่นใจ


เธอหมั่นรดน้ำด้วยน้ำใจรัก
ส่วนฉันฟูมฟักคอยเอาใจใส่
ให้มันบานผลิแตกยอด กิ่ง ใบ
หยั่งรากลึกในดวงใจสองเรา


จะร้อนจะหนาวหรือเข้าหน้าฝน
เราไม่กังวล ดอกหล่น เหี่ยวเฉา
ดอกรักยังบานสะคราญพริ้งเพรา
ให้เราซบเงาเนาแนบแอบอิง

...

"นี่ตัวเอง เค้ารักตัวนะ"
"เค้าก็รักตัวเหมือนกัน"


อ๊าย !!!
ฉันรักเธอ เธอรักฉัน
เรารักกัน ซู่ซ่า ซู่ซ่า




*กิจกรรม 'ชวนปลูก (กลอน) รัก'
4 Responses
  1. ซู่ซ่า...ซู่ซ่า...ซู่ซ่า!


  2. ซ่าซู่...ซ่าซู่...ซ่าซู่!


  3. DiN Says:

    เอาไปล่ะนะ


  4. Unknown Says:

    เมื่อกี้ ในร้านตัดผม บทความในหนังสือพิมพ์บอกว่า "วัยรุ่นเมินบล็อก ปันใจให้เฟสบุ๊ค 72%"

    จริงไหมวัยสะรุ่น?

    ^^


แสดงความคิดเห็น