๏ เก็บดอกไม้มาฝาก…...................เก็บมาจากที่มีรัก
เก็บมาให้คนรู้จัก........................มอบด้วยรักหมดทั้งใจ

เก็บไว้ในอ้อมกอด........................นะเจ้ายอดดวงหทัย
เพราะมันสื่อสายใย....................คล้องดวงใจเรารวมกัน

ไม่ว่าอยู่หนใด...........................จะใกล้–ไกลไม่สำคัญ
เราต่างสานสัมพันธ์....................ผ่านคืนวันมายาวนาน

ข้อความตัวอักษร......................ทุกวรรคตอนที่สื่อสาร
เรียงร้อยเป็นสร้อยกาล..................ซึ้งซาบซ่านในดวงใจ

บุพเพชักนำเรา..........................มาแนบเนาในสายใย
มิตรภาพแตกกิ่งใบ....................แผ่กว้างใหญ่เกินคณา

เราร่วมกันขีดเขียน....................ร่วมแลกเปลี่ยนอักขรา
ผิด–ถูกชี้นำพา...........................จนภาษาแตกกล้ากอ

สัมพันธ์ฉันน้องพี่........................ที่เรามีไม่เสื่อมคลอน
ผ่านฤดูทบบทตอน.....................เกินถ่ายถอนให้จืดจาง

เส้นทางแต่ละคน....................อาจมืดมนอาจเคว้งคว้าง
เหนื่อยล้าและอ้างว้าง.................ขอเธอย่างอย่างทระนง

ฉันส่งใจอยู่ตรงนี้......................ปรารถนาดีอย่างมั่นคง
มอบรักอย่างซื่อตรง....................ขอเธอจงก้าวหน้าไป

ให้ประสบทุกสิ่งหวัง.........................มีพลังอันยิ่งใหญ่
เกื้อกูล,เปี่ยมน้ำใจ.......................ธำรงในคุณความดีฯ

...

วาระกำนัลปีใหม่ ๒๕๕๒ แด่สหายในสำนักหนอน
ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


0 Responses

แสดงความคิดเห็น