ตื่นเช้าขึ้นมาตอนสายๆ
เปิดหน้าต่างออกไป
เห็นดอกไม้บาน
ผีเสื้อโบยบิน
นกน้อยร้องเพลง
สายลมพัดพลิ้ว


รอยยิ้มของฉันเบ่งบานกว่ากลีบดอกไม้
ความสุขของฉันเริงร่ากว่าปีกผีเสื้อ
ทำนองของหัวใจฉันไพเราะเพราะพริ้งกว่าเสียงนกน้อยขับขาน
ความคิดถึงของฉันลอยตามสายลมไปหาใครคนหนึ่ง
คนซึ่งอยู่แสนไกล


แต่ไม่ไกลเกินความคิดถึงเดินทางไปหา

...



ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ในเรื่องราว:
0 Responses

แสดงความคิดเห็น